Văn án: Thần tình yêu báo ơn.

Thần tình yêu báo ơn爱神报恩

Tác giả: Mạc Nhan

Edit:BachLien

Văn án:

Thật hay giả? Trên đời này thật sự có thần tình yêu? Cũng không phải là cô không tin vào thần linh,
Cô chỉ là không mê tín, tuy rằng cũng từng tìm đến Nguyệt Lão cầu tình duyên, nhưng nhưng nhưng……
Tên con trai này ở trước mặt cô tự xưng là thần tình yêu, còn bảo cô phải tin “Tôi là thần tốt”!
Ông trời ơi! Hiện này thần linh đều rãnh rỗi như vậy sao? Hơn nữa càng kinh ngạc chính là,
Vị thần tinh yêu này còn là một anh trai xuất sắc nha, nhưng cô không hiểu,
Vì sao chỉ có cô mới nhìn thấy anh, nghe được tiếng anh nói?
Nhưng thần tình yêu luôn khăng khăng nói mình thiếu cô một món nợ ân tình, nên phải đến trả ơn,
Còn nói mắt nhìn đàn ông của cô quá kém, phải chỉ dạy cho cô thật tốt, khi được anh giúp đỡ,
Đảm bảo cô sẽ tìm được một người chồng vừa ý, đem mình gả đi!
Cô đương nhiên là rất vui lòng để anh hỗ trợ, nhưng anh lại lảm nhảm không thôi.
Hơn nữa, anh luôn theo sát sau lưng cô làm ồn không ngừng, nhưng một thời gian dài, không hiểu vì sao mà anh biến mất một cách kỳ lạ.
Hại cô không khỏi nhớ nhung những lời nói càm ràm của anh, ngay cả khi hẹn hò cũng nhớ đến anh……

P/s: Thay đổi không khí bằng một pộ hiện đại 10c nhá.

Thật ra thì pộ nì đã có người post từ lâu rùi, nhưng lại có hơi hướng convert, mà mình đọc thấy cũng khá ưng ý, nên xin mạn phép làm một bản edit of mình. Hy vọng mọi người ko phàn nàn j ha, vì thix nên mình moi edit thui, nếu ai thấy ko ưng mắt thì vui lòng back trở ra. ^^

Nội dung truyện thì có ý tưởng khá giống với “Nếu em không phải là giấc mơ” và”Gặp lại” của Marc Levy, “Nếu em không phải là giấc mơ” thì mình đọc rùi còn “Gặp lại” thì vẫn chưa ah. *chẳng bít tại sao nhưng đoc q1 rùi thì lại hem có hứng đọc típ q2*. pộ nì tuy có điểm giống nhưng vì là ngôn tình trung quốc và chỉ dài có 10c => khá nhẹ nhàng, dễ thương, hài hài chứ hem nặng tình như truyện of Marc Levy. Thiệt tình thì mình đọc tới nửa truyện rùi mới phát hiện nó giống nên chắc cũng hem có nhàm chán với những ai đã đọc 2 truyện trên. Hi` mà bạn nào yêu thix Marc Levy thì đừng vào ném bom nhà mình nhe.

Sau khi hoàn Vân thường, mình sẽ bắt đầu dần, để cái văn án giành đất trc thui, ơ mà đất nì có người khai hoang trc rùi mà, thui cho mình miếng đất kế bên là dc oi` ^^~. Iu mọi người.