Chẳng có tiêu đề! Viết linh tinh thui!

Nhiều khi ngồi lặng người trước màn hình máy tính, đếm từng giây cứ thế trôi qua. Chẳng biết nên làm gì mà cũng chẳng biết mình phải làm gì?

Suốt bao năm đi theo con đường người khác vạch sẵn, cứ nghĩ mình thật may mắn, chẳng phải lo nghĩ điều gì, giờ nhìn lại thì phát hiện điều mình cần, mình muốn, mình ước ao là gì cũng chả biết. Cảm giác đôi chân như mất đi trọng lực, bước từng bước chong chênh…

Suốt bao năm đôi mắt chỉ luôn nhìn về một hướng, dẫu rằng chưa một lần thật sự được hồi đáp, có chăng chỉ là một cái nhìn lừa dối. Cánh cửa đó có hẳn đã khép lại, hay chỉ cần một cơn gió nhẹ là lại mở toang. Tham vọng tìm kiếm một cánh cửa chỉ dành tặng cho riêng mình sao mà khó thế…

….một đôi chân đang lạc lối….một đôi mắt đang kiếm tìm….và…..một đôi tay cần hơi ấm….Ở NƠI NAO!!!

haizz đêm khuya thanh vắng lại nghĩ vẩn vơ. Đi ngủ thôi, cứ vứt bỏ mọi thứ ra sau đầu nhỉ.

Gửi phản hồi

