Ngày 8/3, buồn hay vui

Mỗi khi đến ngày này thì lại nhớ. Dù rằng chuyện đã qua rất lâu, dù rằng người ta có lỗi với mình mà mãi đến tận bây giờ cũng không có một câu xin lỗi, dù rằng mỗi lần đi họp lớp dường như cả hai đều tránh mặt lẫn nhau, nhưng vẫn cứ nhớ là thế nào. Có lẽ chỉ hôm nay, chỉ mỗi hôm nay, tôi mới lại để mình nghĩ đến cậu ấy mà không hề có một chút oán hận. “Có ai mừng ngày 8-3 vào ngày 9-3 không ha?”, “Nếu tui rủ bà ngày mai đi ăn sáng thì bà đồng ý không?”. Nếu nhớ không nhầm thì lúc đó cậu ấy xưng tên cơ chứ không bà bà tui tui như bình thường, hì nhưng để phòng hờ không bị lộ thôi đành giấu tên vậy. Thật ra cũng chẳng còn nhớ chính xác những gì cậu nói, thời gian qua đi có những thứ đã không còn nguyên vẹn như ban đầu, nhưng cảm giác hạnh phúc ngày đó thì vẫn còn đây. Nếu không, giờ đã chẳng ngồi đây mà viết lung tung thế này. Biết làm sao đây. Cho dù có yêu có quen bao nhiêu người đi nữa thì vẫn nhớ về cậu như một nỗi day dứt không thể nào tháo bỏ, để rồi thỉnh thoảng những ký ức ấy lại quay trở về làm phiền. Có lẽ, nếu khi đó cậu cho tôi một lời giải thích, một câu trả lời rõ ràng thì mọi chuyện đã khác, tôi đã không mang ấm ức đến tận bây giờ. Mỗi một năm, mỗi một ngày 8-3 tôi lại cầu mong mình không còn nhớ về cậu, nhưng một góc nào đó lại không muốn quên đi…

P/s: Ta chẳng thích ngày này chút nào các nàng ợ, nhưng mỗi năm vẫn đón xe về nhà mua tặng mẹ một cây bông hồng, một phần vì ở trên này bùn, hai là thấy hai đứa bạn hú hí đi chơi với nhau là lại nổi cơn ghen ghét ^^, thôi thì về nhà làm nũng với mẹ, ăn một bữa no nê thì hơn. Haizz, nhưng năm nay lại chẳng về nhà được >.<, đi chơi thì cũng không có hứng (mặc dù đã có người đi cùng)

Mà nói là nói thế thôi chứ ngày của phụ nữ mình thì phải hưởng thụ chứ nhỉ ^^. Chúc một nửa thế giới, trong đó có ta có các nàng luôn vui vẻ, hạnh phúc, thành công và… dù thế nào cũng phải tìm được một nửa còn lại nhé.

Đang phân vân không biết chiều nay có nên rủ bà chị già … í ^^ nhở mồm, các nàng đừng mách lại nhá…đi xem phim ko nhỉ?! Tối nay chắc là tp đông lắm đây, hay là ở nhà cầu mưa? ý kiến ko tồi à nha. Ai hum nay có chầu đi chơi nhớ mang theo áo mưa. Lời khuyên chân thành đấy.

One thought on “Ngày 8/3, buồn hay vui

  1. From someone older and knows what it is like to be twenty something, I hope you don’t mind giving you some advice.
    I know you will get over it eventually, forgetting him and all that but how many more 8/3’s will it take?
    You are a strong and intelligent young lady, I say take the initiative, go to him, tell him you need closure so you can move on. If he is a good person he will give you what you need (apology, explanations etc…) to set you free. If he is not, then you set yourself free, he is not worth your time.
    We strong women of the world, we need to take care of ourselves so we can take care of others.
    Cheers.

Trả lời

