Tớ rất hiền nhưng vẫn rất ức T_T

Hi cả nhà! Anh iu của ta vừa trở về, được tân trang bộ bàn phím mới toanh, nghe tiếng gõ thật là sướng tai. T_T 3 tuần liền ko mạng mùng ko láp tép, hậu quả là tốn bộn tiền vô mấy cuốn truyện, lại làm giàu cho các bác xuất bản ( ko liên quan lắm mà cũng hơi xa vời là thỉnh thoảng nằm ngủ bạn vẫn mơ Kinh Hồng được mấy bác ngó ngàng đến, ^^ nói chơi chút thui.)

Haizz, chuyện cũ nói mãi ấy mà, nhưng tại bạn hơi ấm ức nên lầm bầm chút. Xin lỗi mọi người, ko cần phải đọc đâu.

Em “Dao hai lưỡi” vừa bị các bác webtruyen và cái web gì nữa ngó ngàng đến, cái web kia mình ko quan tâm vì dù sao các bác í cũng chịu để cho mình cái nguồn, xem như còn vuốt mặt nể mũi. Bạn chỉ ức cái webtruyen thui, ko để nguồn (ừ thì trước giờ phong cách làm việc của các bác vẫn thế, đã ko màng đến từ lâu rồi), chỉ là đọc xong cái giới thiệu hơi không vui, đọc chẳng khác nào các bác nhận truyện do các bác ấy làm í (chỗ này làm mình ức ko chịu được). Hix, nhà nghèo như tớ mà cũng bị các bác dòm ngó, ko bít là vinh dự hay là xúi quẩy đây, ko tha cho bạn được à.

7 thoughts on “Tớ rất hiền nhưng vẫn rất ức T_T

  1. Nhà giàu hay nghèo đều bị dòm ngó hết trơn. đi tới đâu cũng thấy nhà nhà than phiền về mấy dzụ này. nhưng tui vẫn đọc truyện “chính chủ” ở nhà chủ chính Bạch Liên thôi ^_^

Trả lời

