Hellu cả nhà!!

Hi các nàng! Lâu òi ko gặp, khỏe hết phải hông?!

T_T Do 1 vài lý do, chắc là mình sẽ nghỉ edit khá lâu. Lịch học bắt đầu sớm và ổ cứng của lap bị hư nên mình mất hết các file truyện trong máy òi. Không hoàn thành được truyện mình rất tiếc, mình cũng không dám hứa là khi nào sẽ quay trở lại, nếu các nàng không chờ được mình thì có thể nhờ những nhà edit khác làm tiếp truyện, hoặc tìm đọc convert nhé! Mình vẫn để blog cho các bạn khác đến đọc. Truyện trong nhà do mình edit mọi người có thể repost và cho mình xin cái nguồn bản edit nhé, nếu có tên editor thì mình cám ơn.

Hẹn gặp lại các nàng vào một ngày không xa.

Chúc các nàng nhiều điều tốt lành nhe! Yêu mọi người!❤

Bạch Liên.

2 thoughts on “Hellu cả nhà!!

Gửi phản hồi

