Một năm nữa trôi qua…

Ngày 13/2/2016

Xem cái thời gian kìa, đã gần 2 năm kể từ cái thông báo cuối cùng rồi nhở. Hoài niệm chút xíu khoảng thời gian gắn bó với cái nhà này ấy mà. Nhìn qua nhìn lại, người đến rồi người đi, rốt cuộc vẫn là mình trụ lại đến tận giờ. Thiên Di này, không biết là em có thể phá kỷ lục của nhóc Val về khoảng thời gian cộng tác với ss hay không nữa, nhưng ss hy vọng là có thể. Sau hơn một năm vắng bóng, có lẽ rồi vẫn còn bặt tăm thêm một thời gian nữa nhưng thỉnh thoảng quay trở lại vẫn còn nhìn thấy những cái tên quen thuộc trước kia. Thật sự là rất nhớ.

Không biết báo chí có lên án ngôn tình thế nào, thì cả quãng thời gian đại học, mình cũng đã bỏ rất nhiều tâm huyết cho nơi này, gặp và quen nhiều người, có người đến giờ đã không còn liên lạc, nhưng đôi lúc xem lại comment vẫn rất nhớ. Có lẽ vì thế mà mình vẫn quyết duy trì mà không khóa. Để nếu như một ngày có ai đó chợt nhớ đến thì vẫn còn tìm được.

Nói vài lời thế thôi, cám ơn tất cả những nàng đã từng gắn bó với ta trước đây, cũng cám ơn những nàng đang trở thành những độc giả thân thiết với nơi này, dù ít dù nhiều vẫn cám ơn tất cả những editor đã từng cộng tác với ta, những người đã góp một phần sức lực trong việc xây dựng và duy trì Nguyệt Ảnh Hồ.

Chúc cả nhà một năm làm việc, học tập thật tốt, luôn khỏe mạnh để hoàn thành những kế hoạch của mình. Yêu mọi người❤.

Bạch Liên

5 thoughts on “Một năm nữa trôi qua…

  1. Em vẫn còn nhớ lúc mình nói chuyện với ss lần đầu tiên, lúc đó em rất dè dặt và có phần e ngại ss😀 Bởi hồi đó em chỉ là một reader ẩn mình thôi, mới chân ước chân ráo tập tành edit, nên rất sợ nói chuyện với các editor, hổng biết sao nữa ^^. Rồi sau đó em xin làm editor cho page mình, lúc đó trong đầu em chỉ nghĩ một chuyện, làm sao để truyện Vân khuynh được hoàn, làm sao để PR truyện, giới thiệu để mọi người đều biết. Sau gần nửa năm làm việc trên nhà mình, em lại dần có suy nghĩ khác. Những lúc thế giới thực của em bị đảo lộn và gặp khó khăn, em mất niềm tin vào những người em tiếp xúc trên môi trường đại học, em sẽ tìm lại được cảm giác yên bình khi mò vào cái góc nhỏ này của ss, đọc truyện, đăng bài, nhìn mấy bạn like và cmt, rồi ngồi ngẩn người. Có những lúc edit, em cảm thấy rất nản và muốn bỏ, nhưng ngưng vài ngày lại cảm thấy nhớ kinh khủng, lại lò tò gõ gõ để edit. Em cộng tác với page mình nửa năm rồi, và em cũng mong sẽ có thêm nhiều nhiều cái nửa năm nữa.
    Em cảm ơn ss rất nhiều, dù cảm ơn là câu cửa miệng của em, nhưng em không dùng hời hợt đâu ss, khi em dùng, em thật sự cảm thấy biết ơn người đó😀
    Thương ss lắm lắm :”)

  2. Mặc dù đến nhà bạn không lâu, nhưng mình thật sự rất thích nhà bạn, mong rằng các bạn sẽ tiếp tục cố gắng, mình sẽ luôn ủng hộ các bạn hết mình❤

  3. Cảm ơn các em đã bỏ công làm truyện cho mọi người đọc. Văn phong tiếng Việt của các em rất chuẩn và các em biên tập truyện với tinh thần trách nhiệm cao với Việt ngữ và cả Hán ngữ. Cố gắng nhé, đừng bỏ dở uổng.

Gửi phản hồi

