Tuyển người tâm sự đêm phia….à ko…tuyển editor ah ^^

Hi mọi người! Năm mới vui vẻ, nhiều niềm vui nhé!
Tin vui là ta sẽ cố gắng post chương cuối Hải Đường nội trong tuần này, và nếu thuận lợi, ebook sẽ được làm và đăng vào cuối tháng (vào đúng tết ta nhé).
Tin buồn là có lẽ sau Hải Đường, ta sẽ giảm bớt thời gian edit truyện. Trong năm nay, ta buộc phải hoàn thành cho xong luận văn Thạc sĩ, đã trễ hạn một năm rồi ah T_T. Tất nhiên là vẫn sẽ cố gắng duy trì post truyện nhưng tốc độ sẽ rất chậm.
Cho nên, ta muốn tìm người có thể giúp ta cùng với Thiên Di duy trì hoạt động của wordpress. Trước đây cũng có vài bạn giúp nhưng chỉ một thời gian lại chỉ còn mình ta, hiện tại có thêm Thiên Di (Di đã theo nhà được hơn một năm rồi đấy, ss sẽ không bỏ nên Di cũng đừng bỏ ss nhé! ^^).
Trước nhất là bọn mình muốn tìm người phụ, nhưng sau nữa là muốn nhà đông vui hơn ah, có người nói chuyện cũng có tinh thần hơn.
Nếu các bạn có thời gian rãnh rỗi và yêu thích những dự án đang được thực hiện trong nhà thì liên lạc với bọn mình nhé. Rất hy vọng là sẽ được cộng tác với mọi người!!!!
10 thoughts on “Tuyển người tâm sự đêm phia….à ko…tuyển editor ah ^^

    • Ôi, chào bạn, nhìn thấy tin nhắn của bạn là mình mừng dữ lắm, nhà của bọn mình nhỏ cũng không mấy đông khách, nhưng nếu bạn không chê thì gia nhập với bọn mình nhé. Ai mà chẳng có lúc ban đầu đúng ko? Rồi cũng sẽ đến lúc quen tay thôi.
      Bạn inbox cho mình trên Page Nguyệt Ảnh Hồ nhé (bên phải trang wordpress có đường dẫn í), mình với Di sẽ add friend, rất chờ mong tin nhắn của bạn. Thân.

  1. cho em tham gia với ạ :3 e ghiền cổ trang lắm :3 từng edit truyện nhưng đã xóa toàn bộ vì tụt cảm xúc =]]]] tuy hơi lầy lười nhưng mà có deadline thì sẽ hoàn thành đùng hạn :3 tay nghề tuy vô cùng non kém nhưng rất ham học hỏi :3 cảm ơn chủ nhà :))))

Trả lời

